KỂ CHUYỆN BẰNG TIẾNG ANH LƯU LOÁT CHỈ SAU 3 THÁNG HỌC TẠI IGEMS

Bối cảnh thực tế hiện nay

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp đã khiến các em nhỏ phải dành hầu hết thời gian ở nhà và làm bạn với hình thức học online. Bên cạnh lịch học của nhà trường, thời gian tương tác với các thiết bị điện tử, công nghệ, đặc biệt là các trò chơi ngày càng nhiều hơn. Chính điều này đang khiến cho các em lãng phí nhiều thời gian quý giá, không thực sự phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của bản thân cũng như là trau dồi những kỹ năng, kiến thức về ngoại ngữ – điều mà các em sẽ rất cần trong tương lai để có thể gặt hái nhiều thành công.

Nhận thức được tầm ảnh hưởng của vấn đề này, nhiều bậc phụ huynh đã nhanh chóng tìm đến với IGEMS, một trung tâm Anh ngữ uy tín với phương pháp học Tiếng Anh 1 kèm 1 online nhằm giúp các con không cảm thấy nhàm chán khi có được một người trò chuyện và tương tác, vừa có thể nâng cao kỹ năng sử dụng Tiếng Anh của bản thân. Sau đây là một ví dụ cho sự thành công khi học tiếng Anh tại IGEMS. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thành quả trong mùa dịch của học viên tại IGEMS

Bé Nguyễn Đức Thành trong bức ảnh trên là một học viên đã theo học chương trình Gems fighter tại trung tâm IGEMS được 3 tháng. Dù mới chỉ trải qua một quãng thời gian ngắn được thực hành và tương tác với thầy cô và chương trình học tại đây, nhưng em đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong kỹ năng sử dụng tiếng Anh của bản thân. Bằng sự thông minh, chăm chỉ của bản thân cùng với sự nhiệt tình trong giảng dạy và hỗ trợ đến từ thầy cô của IGEMS, em đã có thể tự mình kể lại câu chuyện “Pinocchio” bằng tiếng Anh rất lưu loát và tự tin.

Trong quá trình kể, Đức Thành đã cho thấy bản thân mình có thể sử dụng tiếng Anh một cách rất thành thục. Em đã biết cách nhấn giọng ở một số từ và ngắt nhịp đúng chỗ, làm cho mạch truyện trở nên lưu loát hơn. Dù vẫn còn một số lỗi nhỏ cần khắc phục nhưng có thể thấy rằng em đã rất cố gắng. Chính điều này đã giúp em nhận được sự tuyên dương đến từ thầy cô và gia đình. Đây được coi là một thành quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực mà em cũng như thầy cô đã dành ra trong suốt quãng thời gian tương tác với nhau.

Dưới đây là đoạn video kể chuyện của bé Nguyễn Đức Thành:

Vì sao nên đăng ký khóa học tại IGEMS?

học tại igems

Các phụ huynh và học viên hãy nhanh tay đăng ký các khóa học tại IGEMS để có thể cải thiện kỹ năng Tiếng Anh một cách hiệu quả với:

  • Chủ động thời gian, học tập online mọi lúc mọi nơi
  • Tương tác 1 – 1 trong suốt quá trình học, tối ưu thời lượng học tập
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, rèn luyện phản xạ tiếng Anh của con
  • Giáo trình học tập đa dạng, đáp ứng được nhu cầu học tập của các con
  • Huấn luyện viên tại IGEMS là những thầy cô tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm giảng dạy.

Đặc biệt nhiều bé đã tìm được niềm vui trong việc học Tiếng anh online và kết quả học tập được cải thiện rất nhiều khi được tiếp cận với phương pháp Coaching 1 – 1 tại IGEMS.

Cuối cùng, xin chúc cho các em luôn học tập tốt, nhận được những bông hoa điểm 10 để không làm phụ lòng mong đợi của cha mẹ. Chúc cho IGEMS luôn phát triển, không ngừng cải thiện để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *