Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines, sự lựa chọn hoàn hảo?

Hiện nay, xu hướng học tiếng anh online với giáo viên nước ngoài ngày càng phổ biến. Người học có thể tham gia các chương trình đào tạo ở khắp mọi nơi trên thế giới và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, khi học tiếng Anh với người Anh hoặc người Mỹ gốc thì chi phí học tập khá cao. Do đó, việc học tiếng Anh với giáo viên Philippines sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Người Philippines được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh tại Đông Nam Á

Trong quá khứ, Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong vòng khoảng 50 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, người Mỹ đã biến tiếng Anh thành ngôn ngữ chính của quốc gia này. Vì vậy, người Philippines được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ dẫn đến khả năng sử dụng rất lưu loát.

Philippines vẫn luôn giữ vững là quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất châu Á mặc dù trải qua nhiều thế kỷ. Khả năng sử dụng tiếng Anh của người Philippines cũng cao nhất châu Á và đạt khoảng 97,95%. Đa số các giáo viên Philippines đều có bằng cấp nhất là TESOL và TEFL. Do đó đây là cách bạn có thể học tiếng Anh nhanh nhất mà có thể tiết kiệm được chi phí.

Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của đất nước nghìn đảo Philippines

Hiện nay Philippines là quốc gia có hơn 170 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh. Tuy nhiên, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức thứ 2 được công nhận trên cả nước. Chất giọng và ngữ điệu phát âm của người Philippines rất dễ nghe và phù hợp với những ai bắt đầu học tiếng Anh.

Cũng có rất nhiều người nói tiếng Anh tốt hơn tiếng Philippines, bạn có thể học và được tiếp xúc phát âm chuẩn của người bản xứ. Do đó, khi học cùng giáo viên Philippines bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với phát âm của người bản ngữ.

>>> Xem thêm: 6 điều tốt nhất khi học tiếng anh online cho trẻ em

Chi phí học tiếng Anh với giáo viên Philippines cực kỳ hợp lý

Được học lớp học tiếng Anh online với người bản ngữ là cách học tiếng Anh nhanh nhất nhưng khiến bạn tốn kém chi phí và khó duy trì lâu dài. Tuy nhiên, đối với việc học tiếng Anh với giáo viên Philippines, bạn sẽ có thể giảm đi ⅓ hoặc ½ ngân sách. Một buổi học tiếng anh trực tuyến với giáo viên người nước ngoài sẽ giao động từ 20-40 USD/1 giờ học. Tuy nhiên, khi học với giáo viên Philippines, bạn sẽ chỉ phải chi trả từ 3 đến 5 USD/ 1 giờ học.

Nhiều người khi học băn khoăn về chất lượng giảng dạy bởi vì chi phí khi học với người Philippines quá rẻ. Tuy nhiên, các trường anh ngữ ở Philippines đã vận hành nhiều thập kỷ và thu hút hàng nghìn du học sinh các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ chương trình học đã được kiểm chứng theo thời gian. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của giáo viên Philippines.

Giáo viên Philippines luôn tận tụy và nhiệt huyết với học sinh

Một trong những điều đặc biệt của giáo viên Philippines khi được du học sinh các nước cảm nhận đó là sự nhiệt huyết và tận tụy của họ. Trong quá trình học, bạn sẽ luôn tìm thấy những giáo trình phù hợp cùng với một phương pháp giảng dạy thân thiện và cởi mở.

Đặc biệt, đối với việc dạy học tiếng anh cho trẻ em là điều hết sức quan trọng. Giáo viên luôn phải tìm cách và tạo cảm giác dễ chịu cho các em. Bên cạnh đó, giáo viên cần phải tạo hứng thú với tiếng Anh nhưng đảm bảo sự hiệu quả cho các bé. Các giáo viên vẫn luôn tích cực tương tác thông qua các bài hát hoặc trò chơi để tạo sự thoải mái, thú vị cho các bé.

Kết luận

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các lý do về việc học tiếng Anh với giáo viên Philippines có phải sự lựa chọn hoàn hảo hay không? Người học cũng có thể cảm nhận được những lợi ích khi học tiếng anh với giáo viên Philippines. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cho bé đạt được điểm cao khi thi chứng chỉ tiếng Anh, hãy lựa chọn phòng luyện thi ảo tại IGEMS để rèn luyện khả năng sử dụng ngôn ngữ và tạo thói quen học tiếng anh mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *