Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Nước Ngoài Tại IGEMS

Vì thế, học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, giáo viên bản ngữ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những học viên đã có kiến thức cơ bản về Tiếng Anh. 

Tại IGEMS có tới hơn 1000 giáo viên chất lượng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn đem tới không khí học tốt nhất cho trẻ. Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn những giáo viên nước ngoài được yêu thích nhất tại IGEMS.

  1. Học tiếng anh online cùng cô Kirsten

Một trong những giáo viên được nhiều học viên yêu thích và lựa chọn chính là cô Kirsten, cô có hơn 3 năm kinh nghiệm dạy tiếng anh online. Cô là cử nhân ngành Human Movement Science. Cô cũng đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học tại Mỹ. Cô luôn mong muốn sẽ tạo ra những lớp học thật sự vui vẻ cho các bạn học sinh. 

Mỗi buổi học của cô luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái nhất để trẻ có thể học tập mà không bị áp lực. Với cách dạy vừa học vừa chơi sẽ giúp trẻ có thể tiếp thu một cách hiệu quả.

Cô rất tâm huyết với nghề và trẻ luôn thích cách truyền đạt của cô. Chú trọng vào phát âm và sửa lỗi cho trẻ.

Học tiếng anh online với giáo viên nước ngoài tại IGEMS

Cô được nhiều phụ huynh tốt với thang điểm 10/10. Phụ huynh của học viên Trần Nguyễn Đăng Phong lớp IG.0973 đã nhận xét rằng “cô Kirsten rất vui vẻ, thân thiện và ân cần“;  Phụ huynh của Dương Thanh Mai lớp F3 đánh giá “Cô vui tươi, phù hợp”; Phụ huynh của học viên Nguyễn Ngọc Diệp đánh giá “Cô dạy rất tốt, tạo cảm giác thỏa mái, cảm giác của tôi thấy cô rất phù hợp với tính cách của pony”; còn rất nhiều đánh giá tốt của phụ huynh cũng như học viên dành cho cô Kirsten. 

Dưới đây là video một buổi học của cô Kirsten và học viên:


  1. Học tiếng anh online với giáo viên bản ngữ Jack Lane

Giáo viên tiếp theo mà IGEMS muốn chia sẻ tới các phụ huynh và học viên chính là thầy Jack Lane, thầy tới từ nước Anh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng anh giao tiếp đem tới cho các học viên những buổi học thú vị, vừa học vừa giao lưu trò chuyện cùng học viên giúp tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách nhanh chóng.

Được nhiều học viên yêu thích và nhiều phụ huynh đánh giá cao. Như phụ huynh của Hoàng Bảo Ngân lớp IG 0928 nhận xét “Sự tương tác giữa 2 thầy trò rất tốt trong buổi học, Thầy dạy nghiêm túc, vui vẻ, dễ hiểu và đầy đủ“; phụ huynh học viên Nguyễn Phúc Hưng lớp Up 4 cũng cho biết “Thầy tương tác tốt, ân cần và truyền đạt tốt“; phụ huynh của Phạm Châu An lớp IG.0401 cũng cho biết “Tương tác thầy và trò tốt! Thầy dạy nhiệt tình, thường xuyên gửi feedback về tiến trình học tập của con cho phụ huynh, nhận xét chi tiết. Thầy dạy dễ hiểu, tốc độ vừa phải. “; Phụ huynh của 2 học viên Ngô nhật Huy – Ngô Bảo Khoa lớp IG.0966 – IG.0967 cũng nói rằng “Rất tốt, Thầy rất chu đáo , nhiệt tình, phù hợp với từng bé để các con dễ tiếp thu”. 

Ngoài ra, còn rất nhiều đánh giá tích cực của các phụ huynh khác về chất lượng giảng dạy cũng như khả năng tương tác của Thầy Jack Lane. Điểm đánh giá chất lượng hầu hết phụ huynh và học viên cho thầy là 10/10.

Dưới đây là một buổi học của thầy Jack Lane và học viên:


Để cải thiện khả năng tiếng anh cho trẻ hay người đi làm bên cạnh việc kiên trì thì môi trường học tiếng anh với người nước ngoài sẽ đem lại hiệu quả cao cho người học, giúp não bộ hình thành thói quen ngôn ngữ cũng như phản xạ khi nói. Ngoài 2 giáo viên kể trên còn rất nhiều giáo viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn giảng dạy cho con em mình. Hy vọng, với thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Để đăng ký tham gia học thử và Test trình độ cũng như tham gia học tiếng anh online 1 kèm 1 ba mẹ có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ về Hotline để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.