ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG NGÔN NGỮ CỦA TRẺ

  1. Thời điểm tốt nhất để bắt đầu dạy ngoại ngữ cho trẻ là lúc nào?

Câu trả lời là càng sớm càng tốt. Não bộ của trẻ nhỏ giống như miếng bọt biển hút các thông tin xung quanh chúng. Nếu được giới thiệu ngoại ngữ càng sớm khả năng “hút” của miếng bọt biển này càng mạnh hơn. Ngoài ra, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm ở trẻ nhỏ cũng giúp dễ bắt chước các cách phát âm khác nhau hơn. Vì vậy nên bắt đầu giới thiệu ngoại ngữ cho trẻ tring gia đoan trẻ từ 4 đến 6 tuổi – đây là thời điểm vàng để cho trẻ tiếp xúc và học ngôn ngữ thứ hai cùng với tiếng mẹ đẻ.

  1. Tại sao nên cho trẻ học ngoại ngữ từ sớm?

– Giúp trẻ học ngôn ngữ một cách tự nhiên

Khi còn nhỏ, trẻ sẽ tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên thay vì thụ động như độ tuổi trưởng thành. Nhờ đó khả năng tiếp thu và ghi nhớ của trẻ sẽ tốt hơn.

– Tăng IQ

Việc được học và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não bộ của trẻ linh hoạt hơn và tăng khả năng phản xạ cho bé. Nhờ đó, trẻ hình thành khả năng lọc thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thu và xử lý được lượng lớn kiến thức mới.

– Nghe nói chuẩn ngay từ đầu

Ngoài khả năng tiếp thu bài giảng nhanh, trẻ con có khả năng nghe và nói chuẩn. Bơi vì ở giai đoạn này trẻ bắt chước rất giỏi ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy, thậm chí khả năng bắt chước còn cao hơn cả người lớn.

– Trẻ giao tiếp tự tin hơn

Học Tiếng Anh từ sớm còn giúp các bé trở nên tự tin hơn, mạnh dạn giao tiếp hơn. Phương pháp dạy Tiếng Anh hiệu quả cho trẻ ở độ tuổi này là những hoạt động vừa học vừa chơi, trò chuyện tương tác với giáo viên cùng bạn bè rất nhiều. Trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh và còn được học thêm ngôn ngữ mới. Nhờ đó mà trẻ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy e ngại trước mặt mọi người.

Với những giá trị to lớn khi cho trẻ học Tiếng Anh mang lại càng chứng minh được việc đánh thức tiềm năng ngôn ngữ từ nhỏ của trẻ là rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ sau này. Tại IGEMS hiện nay đã có khóa học Tiếng anh dành riêng cho các bé ít có cơ hội tiếp cận với ngôn ngữ toàn cầu này. Với khóa học các con sẽ được làm làm quen với những từ vựng Tiếng Anh cơ bản nhất, được trải nghiệm nghe và phát âm Tiếng Anh đơn giản và đặc biệt nhất các con sẽ được trải nghiệm phương pháp Coaching 1-1 trực tuyến tại IGEMS

Đăng ký học thử miễn phí #Coaching 1-1 tại đây: https://bit.ly/35ewr6y

Hotline: 0325 135 112

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *