Có Nên Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Hay Không?

Học Tiếng Anh online 1 kèm 1 là như thế nào?

Đầu tiên bạn cần phải có máy tính, laptop, ipad hoặc điện thoại có kết nối internet. Buổi học của các con sẽ được diễn ra online trên phần mềm Zoom với hình thức học một thầy một trò trong suốt quá trình học.


Trước khi con học chính thức con sẽ được trung tâm sắp xếp hai buổi học thử. Thông qua buổi học thử, bộ phận chuyên môn của trung tâm sẽ đánh giá khả năng nghe-nói, sử dụng từ vựng, cách sử dụng câu, phát âm, khả năng nghe hiểu và sẽ chọn cho bé giáo trình phù hợp với mục đích, nhu cầu học và trình độ tiếng Anh hiện tại của con.

Học phí học tiếng Anh một thầy một trò liệu có quá cao?

Nhiều năm về trước việc học tiếng anh 1 kèm 1 đặc biệt là với giáo viên nước ngoài thật là một điều xa xỉ vì chi phí quá đắt đỏ tầm 600,000 – 900,000/một buổi học (người học phải tự chuẩn bị không gian học). Nhưng với phương pháp học tiếng anh 1 kèm 1 online tại IGEMS chi phí học đã được giảm đi rất nhiều. Một buổi học online 1 kèm 1 chỉ giao động từ 75k-90k/buổi với giáo viên Việt Nam, từ 140-160k/buổi với giáo viên Philippines, từ 210-230k/buổi với hệ giáo viên Bản Ngữ (Các mức học phí chỉ mang tính tham khảo). Bên cạnh đó trong suốt thời gian học các con sẽ được tương tác liên tục với giáo viên, hình thành phản xạ tiếng Anh và giao tiếp trôi chảy hơn.

    >>> Cô Phan Hồ Điệp chia sẻ cách đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh


Lịch học các khóa học như thế nào?

Lịch học hoàn toàn lịnh hoạt dựa vào lịch rảnh của con chỉ cần học với thiết bị có kết nối Internet. Lịch học này sẽ là lịch học cố định của con trong suốt khóa học tuy nhiên trung tâm có thể hỗ trợ thay đổi trong trường hợp con có lịch bận nào khác. Một tuần bố mẹ có thể lựa chọn cho các con học từ 1 – 3 buổi một tuần theo nhu cầu của các con và các phụ huynh.

Có Nên Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Hay Không

Một khóa học sẽ kéo dài bao lâu?

Tại IGEMS có rất nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của từng bé, thông thường sẽ có các khóa cơ bản sau: 7, 36, 72, 108, 144 buổi tương đương với các khóa 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm. Tùy theo số buổi học của bé trong một tuần mà thời gian học sẽ kéo dài bao lâu chứ không tính theo tháng cụ thể.

Làm sao để đăng ký học thử và test trình độ?

Để đăng ký cho con học thử bố mẹ hãy đăng ký theo link này: https://igems.com.vn/dangkyhocthu Bộ phận tư vấn của trung tâm sẽ liên hệ sắp xếp lịch học thử trong thời gian sớm nhất từ 2-3 ngày.

Có Nên Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Hay Không?

Qua những thông tin chia sẻ ở trên nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào có thể để lại tin nhắn qua fanpage của trung tâm hoặc liên hệ qua Hotline 0359931252 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *