Cần Chuẩn Bị Gì Khi Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Online?

1. Sẵn sàng hỏi, tương tác với giáo viên trong suốt buổi học

Nếu bạn đã đăng ký 1 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 thì chắc chắn bạn đang cần một sự tiến bộ nhanh trong khoảng thời gian xác định đúng không nào?

Để đạt được điều này thì trong các buổi học các bạn phải tương tác thật nhiều với giáo viên. Vì đây là hình thức học online nên sự tương tác này lại càng cần thiết hơn nữa.

Sự tương tác ở đây thể hiện ở việc bạn sẵn sàng đáp lại những câu hỏi từ giáo viên. Ngược lại, bạn cũng hoàn toàn có thể hỏi những điều mà bản thân còn đang thắc mắc để giáo viên giải đáp trực tiếp trong buổi học.

Hơn nữa, nếu giáo viên của bạn là người nước ngoài thì bạn lại càng cần nói nhiều hơn, sử dụng các ngôn ngữ cơ thể để giải thích cho họ những câu, từ khó diễn đạt.

2. Tập trung sự chú ý vào mỗi buổi học

tập trung

Tập trung vào nội dung mỗi buổi học

Hình thứchọc tiếng Anh 1 thầy 1 trò online quả thật sẽ giúp cho người học nhanh chóng tiến bộ hơn tại các trung tâm đông học viên, nhưng với điều kiện là bạn phải tập trung, chú tâm vào mỗi buổi học.

Sự tập trung học sẽ thể hiện ở việc bạn tương tác hiệu quả với giáo viên, xem và làm bài tập đầy đủ trước mỗi buổi học. Trong lúc học bạn hoàn toàn tập trung vào nội dung của bài học, không bị sao lãng bởi các sự việc, âm thanh xung quanh. Nếu bạn rèn luyện và có được sự chú tâm trong các buổi học thì chắc chắn bạn sẽ tiếp thu rất tốt nội dung của các buổi học, từ đó nhanh tiến bộ hơn.

3. Luyện tập thêm kỹ năng nghe, nói

Trong một lớp học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò, bạn có được nhiều thời gian và cơ hội hơn để luyện tập kỹ năng giao tiếp với giáo viên.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giỏi tiếng Anh giao tiếp sau khi tham gia các khóa học như thế này. Vì trên thực tế, nếu các bạn không có kỹ năng nghe, nói tốt thì sẽ khó để hiểu được điều mà giáo viên đang muốn đề cập là gì, từ đó cũng sẽ mất khá nhiều thời gian để đưa ra được câu trả lời phù hợp.

Vấn đề này càng trầm trọng khi bạn học cùng một giáo viên nước ngoài, bắt buộc phải sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong suốt buổi học. Nếu bạn không có vốn tiếng Anh nghe, nói tốt thì sẽ khó để theo kịp lớp học này.

Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu học tiếng Anh 1-1, bạn cần bỏ ra một ít thời gian để luyện tập về kỹ năng nghe – nói trước thì sẽ dễ dàng tiếp thu nội dung trong buổi học hơn.
kỹ năng nghe nói

4. Chuẩn bị thiết bị học như laptop, điện thoại, tai nghe

Muốn học online thì điều đầu tiên mà bạn cần làm là phải chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho buổi học.

Với một khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online thì bạn cần một chiếc laptop hoặc một chiếc Smartphone để cài phần mềm Skype, đây là môi trường để học tiếng Anh online. Bạn có thể trò chuyện, chat video, chia sẻ màn hình,…cùng giáo viên trên phần mềm này.

Thêm vào đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một chiếc tai nghe, có khả năng cách âm tốt để có thể giao tiếp với giáo viên một cách hiệu quả, tránh được những tạp âm bên ngoài.

Trên đây là những điều mà bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu học tiếng Anh online 1-1. Nếu bạn quan tâm đến các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online thì có thể đăng ký học thử tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *