Bí quyết học tiếng anh online cho bé 5 tuổi hiệu quả phụ huynh cần biết

5 tuổi là thời gian mà não của trẻ đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện khả năng nghe, nói, nhận biết. Do đó, sự nhạt bé và thẩm thấu với ngôn ngữ của trẻ 5 tuổi sẽ cao hơn người lớn. Điều này sẽ giúp cho việc tiếp thu, nắm bắt và học tiếng anh của trẻ dễ dàng và tự nhiên hơn. Cùng IGEMS tìm hiểu bí quyết học tiếng anh online cho bé 5 tuổi nhé!

Lựa chọn trình độ phù hợp khi học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Trẻ em luôn có niềm đam mê với khám phá ngay từ khi còn bé, vì vậy các em cần được người lớn hướng dẫn và lựa chọn trình độ phù hợp với khả năng và lứa tuổi. Đây cũng là cách giúp các em tiếp thu có chọn lọc và dễ dàng hơn.

Phụ huynh cũng có thể định hướng cho các bé tiếp xúc với tiếng anh bằng nhiều cách khác nhau và tiếp cận một cách tự nhiên nhất. Lưu ý là bố mẹ không được ép buộc các bé làm những điều mà bé không thích, từ đó sẽ làm cho các bé thấy việc tiếp xúc với tiếng anh là gò bó, gây phản tác dụng.

5 tuổi là độ tuổi trẻ thích khám phá nên đây là thời điểm vàng để học tiếng anh

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi thông qua trò chơi

Trẻ em hoạt động không như cách người lớn hoàn thành công việc và chỉ đơn giản là vì chúng thích hoạt động như vậy. Thông qua các hoạt động sẽ giúp cho trẻ đạt được mục tiêu quan trọng là phát triển bản thân đầy đủ cả về thể chất và tinh thần.

Những năm đầu tiên của trẻ là khoảng thời gian quan trọng nhất, tạo tiền đề cho sự phát triển về lâu dài. Việc học tiếng Anh thông qua các trò chơi sẽ giúp trẻ dần dần hình thành thói quen học nghiêm túc hơn. Đồng thời, giúp trẻ cảm thấy hứng thú với tiếng anh một cách tự nhiên hơn.

 Thông qua các trò chơi sẽ giúp trẻ dần dần hình thành thói quen học nghiêm túc hơn.

Nói nhiều hơn nghe viết khi học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Ở giai đoạn 5 tuổi thì bé có khả năng tiếp thu hình ảnh và âm thanh rất nhanh nhạy. Do đó, việc nói sẽ khiến bé hứng thú hơn là viết. Bố mẹ có thể bật tivi, những chương trình thiếu nhi, âm nhạc hay phim hoạt hình,… bằng tiếng anh dành cho trẻ em để giúp bé luyện tập về nghe và phát âm hiệu quả.Tuổi này là tuổi bắt chước nên việc nghe và nói theo sẽ giúp các em học phát âm tốt hơn.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua bài hát

Nếu có thời gian rảnh thì phụ huynh nên cho các bé vừa vui chơi vừa học là cách tốt nhất để bé phát triển. Để cho các em thoải mái thì bố mẹ cũng hãy là một người bạn thân thiết để các bé được học tập tự nhiên nhất. Đặc biệt, các bạn nên chọn các bài hát đơn giản, giai điệu vui tươi cùng nhiều chủ đề,… để các bé thích thú, mang tiếng anh đến một cách tự nhiên nhất. 

Quá trình học tiếng anh của các bé qua bài hát cần phải mất nhiều thời gian để các em thẩm thấu từ từ. Vì vậy, bố mẹ không nên bắt ép các bé học thuộc nhanh sẽ tạo áp lực và sợ hãy khi học. Bên cạnh đó thì bố mẹ nên cho các con mình tham gia những lớp học tiếng anh online tại những trung tâm uy tín, chất lượng để bé phát triển toàn diện hơn.

Bài hát tiếng anh giai điệu vui tươi giúp bé dễ dàng ghi nhớ hơn

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi với giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn

Nếu đã quyết định đăng ký lớp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi thì bố mẹ nên tìm các trung tâm uy tín, các giáo viên thật tốt cho con. Các kiến thức và kỹ năng tiếng anh con học được vào lúc này sẽ như là các nét vẽ đầu tiên lên trang giấy trắng. Những giáo viên giỏi chuyên môn sẽ có kiến thức tiếng anh chuẩn, những giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bé phát huy tốt điểm mạnh của bản thân.

IGEMS đem đến chương trình học tiếng anh online cho bé 5 tuổi chất lượng nhất

Trung tâm tiếng anh online IGEMS tự hào là một địa chỉ học tiếng anh uy tín cho các bé và đã có được nhiều sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh. IGEMS luôn cam kết đem đến chương trình học tiếng anh online cho bé 5 tuổi chất lượng nhất. Hãy để IGEMS trở thành người bạn đồng hành cho con của bạn trên con đường chinh phục ngôn ngữ toàn cầu. Để tham khảo thêm thông tin về 3 Cách giúp bé học tiếng anh lớp 2 hiệu quả có thể xem tại đây.