Mách bạn các phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi hiệu quả nhất

Qua các trò chơi kết hợp việc học các bé sẽ hình thành một thói quen để có thể học hành nghiêm túc hơn và tạo nên sự hứng thú, vui vẻ khi học thì việc học Tiếng Anh cho trẻ em sẽ trở nên tự nhiên hơn. Hãy cùng IGEMS tham, khảo qua các phương pháp học mang lại hiệu quả trong việc học Tiếng Anh online cho bé 5 tuổi nhé!

Học Tiếng Anh qua các bài hát cơ bản:

Để cho việc học Tiếng Anh trở nên thoải mái và dễ dàng hơn các phụ huynh có thể học học tiếng anh với bé, hãy là một người bạn thân thiết để các bé được phát triển và học tập tự nhiên và hiệu quả nhất. Các phụ huynh nên chọn các bài hát đơn giản, thú vị, vui nhộn kết hợp với nhiều chủ đề mà các bé yêu thích nhất để tạo nên sự hứng thú khi học ở các bé.

Học Tiếng Anh qua những vật dụng xung quanh

Hãy cho bé gọi tên các vật dụng trong nhà theo những gì bé đã học được dựa trên những tình huống thực tế và việc áp dụng như thế sẽ giúp bé ghi nhớ từ vựng đã học một cách nhanh và lâu hơn so với cách học từ vựng thông thường. Vừa học kết hợp với thực hành sẽ mang đến hiệu quả cao và rèn luyện thêm cho bé thói quen học Tiếng Anh mỗi ngày nữa.

Bên cạnh đó, các phụ huynh có thể kết hợp dạy bé các giới từ chỉ vị trí đi kèm để bổ sung vốn từ vựng cho việc thực hành miêu tả phong phú hơn.

Học Tiếng Anh qua những màu sắc bé yêu thích


Các bé thường dễ bị thu hút bởi những vật dụng có màu sắc bắt mắt và khi kết hợp vật dụng đó với Tiếng Anh thì các bé có thể ghi nhớ tên Tiếng Anh của đồ vật đó một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, màu sắc yêu thích còn giúp các bé hứng thú hơn trong việc học theo các chủ đề này nữa. Việc vận dụng vốn từ vựng về màu sắc một cách dễ dàng, kết hợp với nhiều chủ đề khác nữa giúp bé nhanh chóng ghi nhớ nhờ khi được sử dụng thường xuyên. Vì thế, các phụ huynh nên áp dụng phương pháp học này để giúp các bé nhanh chóng học thêm nhiều từ vựng mới.

Một số kênh học tiếng anh cho trẻ em online miễn phí mà bạn nên biết

LEGO

Kênh này phù hợp cho các bé trai yêu thích khám phá. Kênh rất sáng tạo trong việc kết hợp đồ chơi hoạt hình LEGO vào để dạy học Tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí . Nếu các bé nhà mình yêu thích bộ môn này thì đây là một trong những trang web phụ huynh nên tham khảo, tìm hiểu và áp dụng để cho các bé học nhé. Kênh youtube được xem như là một trong những nguồn tài liệu lý tưởng để bé tăng khả năng sáng tạo và vốn từ vựng một cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thú vị.

Shemaroo Kids

Shemaroo Kids được biết đến như là kênh học Tiếng Anh miễn phí độc quyền dành riêng cho trẻ em. Với những kiến thức được chia sẻ thông qua những bộ phim từng đoạt những giải thưởng cao, những bài hát hay, những bài thơ hay những video giáo dục đều được Shemaroo Kids cung cấp đầy đủ nhất, đây là một công cụ thú vị để các phụ huynh các thể tham khảo giúp các bé học hỏi thêm nhiều kiến thức hay.

>>> Xem thêm: Các Website học Tiếng Anh miễn phí mà bạn có thể tham khảo

Tham khảo ngay những trang web học tiếng Anh cho trẻ em chuẩn quốc tế

Các phụ huynh có thể tham khảo ngay các website học Tiếng Anh cho trẻ em chuẩn quốc tế dưới đây để học cùng các bé nhé!

Pbskids.org

Đây là một kênh học Tiếng Anh online cho trẻ vô cùng hiệu quả. kết hợp nhiều video và game trong việc học Tiếng Anh tạo nên sự hứng thú giúp các bé có thể học nhanh hơn thông qua trò chơi có tính tương tác cao để thu hút các bé tập trung hơn.

Hội đồng Anh – British Council

Trang web này đã quá nổi tiếng và chắc hẳn có rất nhiều phụ huynh đã biến đến và áp dụng vào việc học cho các bé. Các bài học mới sẽ được lồng ghép vào các trò chơi, những mẫu chuyện thú vị giúp các bé có thể học một cách tự nhiên nhất. Các bài giảng thường đi kèm với phát âm để các bé có thể dễ dàng luyện tập, học phát âm một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Kênh Youtube IGEMS – Online English Coaching 1 on 1

IGEMS – Là hệ thống học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em hàng đầu Việt Nam đến từ hệ thống Anh ngữ quốc tế GEMS EDU. Với đội ngũ giao viên đào tạo chuẩn quốc tế, phương pháp giảng dạy lôi cuốn. Đã có hàng nghìn phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Tại kênh này, phụ huynh có thể học tiếng anh cùng bé thông qua rất nhiều video được đăng tải.

IGEMS đã cùng bạn tìm hiểu qua một số phương pháp đơn giản giúp việc học tiếng anh online cho bé 5 tuổi trở nên hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc về các phương pháp học Tiếng Anh hay luyện thi các chứng chỉ Cambridge cho bé các phụ huynh có thể liên hệ IGEMS ngay để được giải đáp nhanh chóng và miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *