5 Tuyệt Chiêu Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Lớp 3 Hiệu Quả Phụ Huynh Không Nên Bỏ Qua

Hoc tieng anh cho tre em lop 3 là nền tảng kiến thức quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự phát triển ngôn ngữ của bé ở tương lai. Do đó, những bậc làm cha mẹ nên quan tâm và chú trọng đến việc học tiếng anh của bé tại giai đoạn này. 

hoc tieng anh cho tre em lop 3

Tập trung cho trẻ vào việc giao tiếp

Dù là học bất cứ ngôn ngữ nào cũng vậy, người học cần phải chú trọng vào việc tiếp xúc với ngôn ngữ đó càng nhiều càng tốt. Chính vì thế, để bé học tốt tiếng anh lớp 3 thì bố mẹ cần cho con tiếp xúc và giao tiếp tiếng anh càng nhiều càng tốt.


Anh văn lớp 3 vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả học tập của bé sau này. Nếu các kỹ năng cơ bản như phát âm chưa chuẩn, chưa thạo thì cần bổ sung ngay cho bé. Việc bố mẹ có thành thạo tiếng anh cũng là một lợi thế vì bạn có thể cùng bé luyện tập bất cứ khi nào.

hoc tieng anh cho tre em lop 3

Phát âm trong tiếng anh cần được chú trọng

Ngay từ lúc hoc tieng anh cho tre em lop 3 thì bạn phải chú trọng để bé phát âm sao cho chuẩn nhất. Nếu như bé phát âm chưa đúng thì cần sửa ngay. Vì nếu kéo dài tình trạng đó thì sẽ tạo thành thói quen và khó sửa. Việc bé phát âm chuẩn cũng sẽ giúp ích cho kỹ năng nghe và hiểu tiếng anh sau này của bé được tốt hơn.

Nếu như bố mẹ không có nhiều thời gian con học tiếng anh tại nhà thì có thể đăng ký cho bé lớp học tiếng anh online tại Igems uy tín và chất lượng. Đảm bảo có bé có được môi trường tiếng anh phát âm chuẩn nhất.

hoc tieng anh cho tre em lop 3

Dạy cho bé nghe tiếng anh 

Tiếng anh lớp 3 hầu hết là các kiến thức đơn giản và gần gũi. Để bé có thể nghe tốt hơn thì bố mẹ nên chọn những đoạn hội thoại phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Từ các cuộc hội thoại tiếng anh đó, bé đồng thời có thể rèn luyện kĩ năng nghe và phát âm tốt nhất. 

Thông qua hình ảnh và flashcard để học tiếng anh

Ngoài các cách trên, bố mẹ còn có thể cho bé học tiếng anh cho trẻ em lớp 3 thông qua hình ảnh, flashcard. Bạn có thể dễ dàng mua những tấm flashcard tại nhà sách hoặc trên mạng. Mỗi ngày cho bé học 6-7 từ vựng, theo thời gian tăng dần lên theo năng lực học tập của bé.

Vì hình ảnh và flashcard phong phú, bắt mắt, bé có thể tưởng tượng tốt và ghi nhớ lâu dài hơn. Từ đó việc tiếp thu của bé có thể nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể chơi cùng con, giúp bé có tình thần vui vẻ, thoải mái tiếp thu.

hoc tieng anh cho tre em lop 3

Thông qua các bộ phim hoạt hình giúp bé học tiếng anh

Đa phần, trẻ em đều sẽ thích xem các bộ phim hoạt hình có hình ảnh đẹp, âm thanh sống động. Từ đó, bố mẹ có thể lợi dụng điểm này mà cho bé xem các bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh với những chủ để gần gũi và thân thuộc với con. Nên cho con xem phim hãng Disney vì kênh này nói chuẩn giọng mỹ.

Trên đây là 5 tuyệt chiêu giúp học tiếng anh cho trẻ em lớp 3 hiệu quả mà những bậc cha mẹ cần phải biết để áp dụng trực tiếp cho bé nhà mình. Hy vọng, thông qua bài viết này bố mẹ sẽ giúp bé chinh phục được tiếng anh. Có thể tham khảo thêm khóa học tiếng anh online cho trẻ em tại website: igems.com.vn

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0359931252

Email: info@igems.com.vn