5 Lợi Ích Bất Ngờ Khi Cho Bé Học Tiếng Anh Online Tại IGEMS

Bạn đã biết cho bé học tiếng anh online đem lại những lợi ích to lớn như thế nào chưa? Hãy cùng IGEMS tìm hiểu 5 lợi ích ấy trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên cho bé học tiếng anh online tại nhà?

Khi trẻ còn nhỏ là độ tuổi tốt nhất để bắt đầu làm quen với ngoại ngữ. Nếu được tiếp cận sớm sẽ giúp trẻ dễ tiếp thu hơn, thông minh và năng động hơn. Hiện nay, ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh không thể thiếu mà cha mẹ cần chuẩn bị cho bé hành trang bước vào cuộc sống.

Hiện nay với tình trạng dịch bệnh Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp phức tạp, bên cạnh đó công nghệ cũng đang phát triển mạnh. Có lẽ học tiếng Anh online tại nhà là phương án hợp lý và an toàn nhất cho bé. Giúp cho cha mẹ vừa bảo vệ được con trẻ còn vừa tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh khi cho bé học tại trung tâm.

5 lợi ích khi cho bé học tiếng anh online tại nhà

Nhìn chung việc học tiếng anh online của bé đem lại khá nhiều lợi ích cho bé và cả phụ huynh so với việc học theo kiểu truyền thống, đặc biệt là trong tình trạng dịch bệnh vẫn còn đang tiếp diễn.

Bé học tiếng anh online có thể chủ động sắp xếp được công việc học của mình

Nếu các bậc phụ huynh vẫn đang lo lắng khi thời gian học của các bé nhà mình không phù hợp với thời gian dạy tiếng anh tại các trung tâm hay ở trường thì phương án học online sẽ rất phù hợp. Cách này giúp trẻ hoàn toàn chủ động được thời gian học tiếng anh online tại nhà một cách dễ dàng nhất. 

– Phá vỡ những rào cản trong mô hình dạy tiếng Anh truyền thống cũ đã lỗi thời, Tiếp cận mô hình học tập hiện đại với giáo viên nước ngoài, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo. Giúp các bé không bị nhàm chán trong tiết học và dễ hấp thu kiến thức hơn so với khi học tiếng anh theo kiểu truyền thống.


– Ở Trung tâm Igems. chương trình dạy online được biên soạn bài bản giúp bé học tiếng anh online có thể phát âm một cách chuẩn nhất từ giọng điệu đến thần thái. Đây có thể coi là lựa chọn thông minh, tiện lợi cho quý phụ huynh bận với công việc riêng  và không có quá nhiều thời gian dành cho con trẻ.

 

Bé học tiếng anh online giúp tiết kiệm thời gian đưa đón 

Thay vì mỗi ngày hay mỗi tuần các bậc cha mẹ phải sắp xếp thời gian để đưa đón các con đến trung tâm để học thì học online tiếng anh sẽ giúp tiết kiệm được quãng thời gian này. Các bé không cần phải chạy đua với lịch học, chỉ với 1 chiếc máy tính, máy tính bảng hoặc thậm chí điện thoại cũng giúp bé học được tại nhà.

Học tiếng anh online giúp trẻ hạn chế tiếp xúc mầm bệnh từ đại dịch Covid. 

Theo khuyến cáo, hạn chế tập trung nơi đông người sẽ làm giảm khả năng lây lan dịch bệnh. Vì thế hình thức học online tại nhà đã trở thành lựa chọn phù hợp. Học online giúp bé có nhiều điều kiện để tiếp xúc với môi trường Anh ngữ, từ đó trẻ mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, phát âm cũng chuẩn hơn. Tham khảo thêm 9 Lý do nên học tiếng anh online

Duy trì bài học trên trường lớp

Việc học online giúp bé duy trì kiến thức liên tục các kiến thức quan trọng, nhất là khi quay lại trường, trẻ sẽ không quên nội dung bài. Học trực tuyến sẽ giúp bé ôn lại các kiến thức cũ, bổ sung các kiến thức và vốn từ mới.

Môi trường học thân thiện

Các khóa học tiếng Anh online tại Trung tâm Igems hiện nay đều có đội ngũ giáo viên là người nước ngoài, với  nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đào tạo tiếng anh cho trẻ. Giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, biết cách tạo động lực, hứng thú học tập cho học viên. Bên cạnh đó sẽ có đội ngũ giáo viên là người Việt Nam nhằm hỗ trợ những học viên có nhu cầu.

Cho bé học tiếng anh online thế nào để hiệu quả?

Trẻ em còn nhỏ, dưới 8 tuổi  là thời điểm vàng để chúng ta tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc càng sớm càng tốt với tiếng Anh. Ở độ tuổi này, trí não của con bé rất dễ dàng bắt chước và tiếp thu dễ dàng một lượng lớn thông tin với tốc độ đáng kinh ngạc.

Tiếng anh ngày dần thành một kỹ năng không thể thiếu, vì vậy, nhiều vị phụ huynh đã đăng ký cho bé nhà mình học tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng với thời đại công nghệ số, cha mẹ nên linh hoạt cho con được làm quen và học tập online. Có thể giúp con hứng thú hơn với việc học và tiếp thu hiệu quả hơn.

Trung tâm ngoại ngữ Igems được giá trị đó, chúng tôi luôn đề ra, cải thiện những phương pháp học tiếng anh online hiệu quả cho trẻ với những tiêu chí:

  • Học ít nhưng hiệu quả cao
  • Vừa chơi vừa học
  • Có thể linh hoạt trong thời gian học
  • Tiết kiệm mức cho phụ huynh so với học offline

Nếu con em bạn đã từng tham gia học offline tại các trung tâm khác nhưng chưa đem lại hiệu quả, thì hãy nên mạnh dạn chọn lựa một khóa học tiếng Anh online tại nhà cho bé Trung tâm Igems ngay hôm nay.

Mọi thông tin về các khóa học, vui lòng liên hệ theo những cách thức sau:

IGEMS là trung tâm Coaching tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0359931252

Email: info@igems.com.vn


Hiền Lương