5 kênh TikTok giúp bạn nâng trình tiếng Anh

Davo’s Lingo

Davo’s Lingo là một trong những kênh TikTok học tiếng anh online hiệu quả. Đây là kênh Tik Tok chuyên về những điều thú vị hoặc những cụm từ, từ vựng tiếng anh mà có thể bạn chưa bao giờ biết đến. Với phong cách quay video đơn giản, gần gũi cũng như số lượng thông tin Davo’s Lingo đem đến cực kì nhiều. Bạn sẽ dần được nạp thêm kha khá từ vựng thuộc tầm “khủng” mà bạn không hề nhận ra đấy.
Ngoài ra kênh Davo’s Ligo cũng sửa phát âm với những từ vựng cực kì thông dụng nhưng chúng ta lại phát âm sai nhiều nhất. Đây quả là 1 kênh bổ ích đúng không nào. Bật mí nhỏ rằng anh tiktoker Davo này là 1 thầy giáo dạy Ielts đấy nên an tâm về lượng kiến thức nha.

Lý Toét English

Đây là 1 chị Tiktoker mà mình cực kì mê bởi cách phát âm siêu hay cộng với sự đa dạng về giọng nói. Khi lạc vào trong kênh Tiktok Lý Toét English, Igems bảo đảm bạn sẽ không có lối ra vì cách truyền tải kiến thức quá dễ thương và thú vị. Chị luôn đem đến 1 nguồn năng lượng tích cực cũng như rất nhiệt tình reply comment để tương tác và trả lời các thắc mắc hoặc yêu cầu của các bạn.
Kênh Lý Toét English sẽ là 1 kênh cực kì nên follow nếu như bạn đang muốn học phát âm tiếng anh cho trẻ em và người lớn cũng như cách nhấn nhá câu từ. Chị Tiktoker Lý Toét phát âm cả giọng Anh – Anh lẫn Anh – Mỹ cực kỳ hay. Quá trình học tiếng anh mỗi ngày cũng như luyện tập phát âm sẽ dần trở nên đơn giản hơn rất nhiều từ kênh này đấy.

Learning English phrases

Đúng như tên gọi của kênh, ở đây bạn sẽ được học tiếng anh trực tuyến về các cụm từ thông qua các đoạn cắt từ phim. Việc được nghe lặp đi lặp lại 1 cụm từ trong khoảng 30 giây sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn cũng như hiểu được nghĩa của cụm từ ngay. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem đi xem lại video và nói theo ngữ điệu, hình thành phản xạ tự nhiên. Đây là 1 kênh học tiếng anh online không có người nói, tất cả thông tin đề được diễn đạt qua hình ảnh các nhân vật trong phim.

>>> Xem thêm: Những kênh học tiếng anh cho trẻ em Youtube mà bạn nên biết

Khánh Vy Official

Nhắc tới học tiếng anh chắc chắn không ai không biết đến Khánh Vy. Khánh Vy là một cô gái vừa xinh đẹp vừa đa tài. Với khả năng nói tiếng anh lưu loát cũng cách truyền đạt thông tin gần gũi dễ hiểu, kênh Tik Tok của Khánh Vy luôn là kênh về tiếng anh nổi bật nhất.
Kênh Tik Tok Khánh Vy sẽ đa dạng chủ đề liên quan đến việc học tiếng anh. Từ cách phát âm sao cho chuẩn, mẹo học tiếng anh cho đến những đoạn phỏng vấn với nghệ sĩ nước ngoài. Bạn sẽ tiếc lắm đấy nếu không follow ngay kênh Tik Tok này.

Thầy Hoàng Ielts

Đây là kênh Tiktok được tổng hợp tất cả các dạng đề thi đại học. Bạn sẽ nắm rõ hơn về mặt ngữ pháp khi học tiếng anh mỗi ngày cùng với kênh Tik Tok này. Ngữ pháp sẽ bao gồm: câu đồng nghĩa, trái nghĩa và các dạng bài tập tìm lỗi sai,…
Đặc biệt nhất ở kênh này đó là thầy Hoàng cũng thường xuyên livestream để tương tác dễ dàng với các bạn học sinh hơn, giải đáp ngay các thắc mắc về cấu trúc ngữ pháp trong tiếng anh. Và mỗi buổi livestream, thầy còn tặng rất nhiều tài liệu luyện thi Cambridge và tips vượt qua những bài kiểm tra trên lớp để cải thiện trình độ tiếng anh của bạn đấy.

Vậy là Igems đã chia sẻ cho các bạn 5 kênh Tiktok lý tưởng để vừa giải trí vừa nâng cao khả năng tiếng anh. Igems chúc các bạn học thêm được thật nhiều điều bổ ích từ 5 kênh này nói riêng cũng như những kênh còn lại nói chung.
Ngoài ra nếu bạn muốn học các lớp tiếng anh bài bản được lên lộ trình chi tiết, hãy tham khảo qua các lớp học tiếng anh online 1 kèm 1 tại Igems. Igems có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn Mỹ, bảo đảm giúp bạn đạt được mục đích học tập. Các phòng luyện thi Cambridge cũng là 1 trong những công cụ được đông đảo các em nhỏ đăng ký và theo học. Hãy liên hệ ngay với Igems để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *