3 Tiêu Chí Bạn Cần Phải Chú Ý Khi Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Online

Với dân công sở thì bận rộn ít nhất là 8 tiếng/ngày, chính vì vậy việc học tiếng anh dần trở thành một thách thức do không sắp xếp được thời gian. Nhiều người đã lựa chọn đến những khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online để được giáo viên quan tâm, theo dõi trình độ của bản thân và đồng thời cũng giúp bản thân chủ động hơn được về thời gian.  Những mà khóa học này có phải dành cho tất cả mọi người. Hãy cùng IGEMS tìm hiểu về 3 tiêu chí bắt buộc khi đánh giá học khóa học 1 kèm 1 mà nên bạn biết.


3 tiêu chí bắt buộc khi đánh giá học khóa học 1 kèm 1 mà nên bạn biết

Học tiếng anh 1 kèm 1 online có hệ thống cho phép học viên chủ động chọn lựa giờ

Hiện nay, trên thị trường bán các khóa học về trực tuyến thì hầu như đều được vận hành dựa trên các hệ thống chương trình đã được lập trình sẵn. Những thao tác sắp xếp chương trình học hay là chọn lịch học giữa giáo viên và học viên đều được thực hiện qua màn hình máy tính và điện thoại.

Do đó, hãy chọn các chương trình học tiếng anh 1 kèm 1 online có giao diện dễ dùng, không bị đơ hay lag trong lúc học. Đặc biệt là có nhiều khung giờ học linh hoạt, có nhiều ca để bạn thoải mái lựa chọn học dựa trên lịch trình của mình. Đồng thời, có thể học đi học lại một lại chủ đề trong những lớp khác nhau, việc đó giúp bạn dễ dàng ghi nhớ kiến thức và nội dung.


Chọn các chương trình học có giao diện dễ dùng, không bị đơ hay lag trong lúc học

Học tiếng anh 1 kèm 1 online có kiểm tra chất lượng đầu vào và ra

Học tiếng anh 1 kèm 1 online rất tiện lợi nhưng chất lượng đầu ra còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tự giác của học viên. Một khóa học tiếng anh online tốt chính là có thiết kế chương trình kiểm tra tiếng anh đầu vào và ra chặt chẽ. Đồng thời cũng có từng bài kiểm tra nhỏ để theo dõi quá trình học của học viên.

Mọi người đều sợ kiểm tra nhưng kiểm tra thường xuyên chính là cách tốt nhất để đảm bảo bạn sẽ đạt được mục tiêu và có được kết quả rõ ràng vào cuối khóa học.


Khóa học tiếng anh online tốt là có thiết kế chương trình kiểm tra đầu vào và ra 

Học tiếng anh 1 kèm 1 online có phương pháp phù hợp với môi trường hiện đại công sở

Ngày nay, có rất nhiều trung tâm tiếng anh online đều gắng cho mình cái “mác” Học tiếng anh 1 kèm 1 online cho bé với người bản ngữ để “câu” được nhiều học viên. Nhưng mà để việc học có sự tiến bộ nhanh thì học với giáo viên bản ngữ thôi là chưa đủ mà những học viên cần phải cung cấp các phương pháp và lộ trình học sao cho phù hợp nhất.

Hiện tại ở IGEMS của chúng tôi đang áp dụng cách học PIALE – một phương pháp hiện đại được hàng trăm chuyên gia hàng đầu giáo dục trên thế giới kiểm định.


IGEMS của chúng tôi đang áp dụng cách học PIALE

Phương pháp này chính là xoay vòng 5 bước tiêu chuẩn bao gồm: Luyện tập- Giao tiếp- Đánh giá- Bổ sung kiến thức- Kiểm tra khép vòng. Thông qua đó thì học viên sẽ thấy được sự tiến bộ trong từng buổi học.

  • Practice chính là luyện tập trước khi vào lớp.
  • Interaction chính là  Học giao tiếp với giáo viên.
  • Assessment chính là  Được nhận xét theo cá nhân.
  • Lecture chính là  Ôn tập và học mở rộng.
  • Evaluation chính là  Kiểm tra khép vòng học tập.

Hy vọng thông qua bài viết này thì IGEMS đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích về 3 tiêu chí bạn cần phải biết trước khi đăng ký khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online, để bạn có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân phù hợp nhất trong điều kiện khả năng của mình. Để tham khảo thêm thông tin về 9 Lý do nên học tiếng anh online có thể xem tại đây.