3 Mẹo Học Từ Vựng Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 1

1. Học từ vựng qua Flashcard

Đây là phương pháp vô cùng hiệu quả, đặc biệt là với trẻ em. Ba mẹ nên chuẩn bị các tấm Flashcard, mỗi tấm ghi từ và nghĩa của từ. Phương pháp này giúp trẻ nhớ lâu và ôn lại những từ đã học dễ dàng hơn.

Với hình ảnh Flashcard khá sinh động và gần gũi cho trẻ, trẻ sẽ hứng thú khi học hơn.

2. Học từ vựng qua phim hoạt hình, hình ảnh

Học từ vựng qua phim hoạt hình, hình ảnh cung cấp cho trẻ cái nhìn trực quan về từ. Đặc biệt, ở độ tuổi này, não trẻ đang trong độ phát triển và nhạy bén với hình ảnh. Vì vậy, học tiếng Anh qua phim hoạt hình, hình ảnh cũng là một phương pháp hay cha mẹ nên tham khảo.

3. Học từ vựng qua Youtube

Youtube cũng là một nơi thú vị để học tiếng Anh. Trẻ vừa có thể được học thêm từ mới, lại được nghe phát âm tiếng Anh chuẩn của từ. Thích hợp cho các trẻ từ 4 tuổi trở xuống khi mới đầu tiếp xúc với Tiếng Anh hoặc cho các bé lớn hơn để tự học hỏi thêm.


Ngoài ra, ba mẹ có thể đăng ký cho con một khoá học Tiếng anh online 1 kèm 1 cho trẻ sẽ giúp bé được phát triển toàn diện 4 kỹ năng cũng như khả năng phản xạ và tư duy. Tại IGEMS là nơi kết nối hoàn hảo giữa học viên và các giáo viên bản ngữ trên toàn thế giới, hỗ trợ cho việc học của trẻ được hiệu quả nhất. Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho bé 1 buổi học thử miễn phí để trải nghiệm nhé!

Xem thêm:
 CÁCH NHỚ TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ CON VẬT HIỆU QUẢ

Học tiếng anh online hiệu quả nhất
Học 1 kèm 1 – Đăng ký ngay nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *