3 Hình Thức Học Tiếng Anh Giao Tiếp Online Cực Kỳ Hiệu Quả

1. Học tiếng Anh giao tiếp qua Youtube

Có rất nhiều hình thức để học tiếng Anh giao tiếp online. Trong đó, học qua Youtube là một phương pháp hay được nhiều học viên áp dụng. Youtube là một website chia sẻ video miễn phí với nhiều thể loại khác nhau, trong đó có nhiều video học tiếng anh giao tiếp để người học tham khảo

youtube

Các video chủ yếu tập trung vào việc hướng dẫn cách phát âm chuẩn, ngữ điệu nói trong giao tiếp. Các video này do người bản xứ tạo ra, đưa ra những chỉ dẫn rất cụ thể về cách phát âm, từ cách đặt lưỡi môi sao cho đúng chuẩn cho đến cách đẩy hơi như thế nào. Do đó, bạn có thể tin tưởng thực hành, luyện tập phát âm dựa trên các video này.

Bên cạnh đó, các video còn mô phỏng lại một số tình huống trong giao tiếp tiếng Anh thường ngày. Thông qua các tình huống này, bạn có thể làm quen với cách người bản xứ giao tiếp với nhau, học thêm về ngữ điệu, các tiếng lóng. Bạn có thể học trực tuyến trên Youtube hoặc tải về máy học trong những lúc rảnh rỗi.

2. Học tiếng Anh giao tiếp qua các website học trực tuyến

giao tiếp tiếng anh

Hiện nay, có rất nhiều website học tiếng Anh trực tuyến dành cho người có nhu cầu học giao tiếp.

Các website học trực tuyến được thiết kế với tính tương tác cao. Học viên có thể xem video về các bài học giao tiếp, phía dưới còn kèm theo bài tập để kiểm tra lại trình độ sau mỗi bài học. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung bài học, bạn có thể ngay lập tức hỏi để nhận được sự hỗ trợ thông qua khung chat trên màn hình.

Ngoài ra, cũng có nhiều website học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến với giao diện vui nhộn, giúp cho người học không còn cảm thấy nhàm chán trong lúc học tiếng Anh. Ví dụ như những website học tiếng Anh qua bài hát, qua phim có phụ đề. Hay một số website được thiết kế tương tác qua các trò chơi, giúp cho mỗi bài học trở nên sinh động, thú vị hơn bao giờ hết

3. Học tiếng Anh giao tiếp qua Skype/Zoom

Hình thức học tiếng Anh giao tiếp Online cuối cùng là học tiếng Anh qua Skype/Zoom. Đây là một hình thức học trực tuyến thông qua phần mềm Skype hoặc Zoom, có tính tương tác cao.

Học qua Skype thì bạn có thể nhìn thấy, nói chuyện tương tác với giáo viên thông qua chức năng video chat. Khi bạn nói chuyện bằng tiếng Anh, giáo viên có thể chỉnh sửa ngay lập tức những lỗi sai trong cách phát âm, từ vựng, cũng như cải thiện về ngữ điệu nói trong cách giao tiếp của bạn.

               >>> Cô Phan Hồ Điệp chia sẻ cách đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh

 

Hơn thế, học tiếng Anh giao tiếp qua Skype/Zoom còn có rất nhiều điểm thuận tiện cho người học. Ví dụ bạn có thể quyết định địa điểm học, không nhất thiết phải đến trung tâm hay bất kỳ địa điểm cố định nào. Miễn là bạn có laptop và kết nối được với Internet thì đã đủ điều kiện để tham gia vào một khóa học tiếng Anh giao tiếp trên Skype/Zoom.

Khi học qua Skype/Zoom, bạn cũng có thể tùy chọn học cùng giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam. Nếu bạn có một nền tảng tiếng Anh giao tiếp kha khá thì có thể đăng ký học cùng giáo viên nước ngoài. Khóa học này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc phát triển khả năng nghe tiếng Anh, hình thành cách phát âm chuẩn, nói có ngữ điệu như người bản xứ, học thêm các tiếng lóng trong giao tiếp thường ngày. Và sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ tự tin hơn nhiều trong lúc giao tiếp với người nước ngoài.

Trên đây là tổng hợp các hình thức học tiếng Anh giao tiếp online. Nếu cũng đang quan tâm, tìm kiếm một khóa học tiếng Anh phù hợp thì bạn có thể đăng ký một buổi học tiếng anh qua zoom miễn phí 1 tới 2 buổi để trải nghiệm ngay tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *