Top 5 trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh và dự thi chứng chỉ Cambridge ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều trung tâm Anh ngữ chuyên luyện thi chứng chỉ Cambridge được thành lập. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung tâm uy tín, đáng tin cậy và có mức học phí phải chăng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, IGEMS sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 trung tâm luyện thi Cambridge hàng đầu hiện nay.

IGEMS – Online English Coaching 1-1

Trung tâm Anh ngữ IGEMS, với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy học tiếng Anh Online 1 kèm 1, tự hào là một trong những trung tâm luyện thi Cambridge với rất nhiều học viên trên cả nước. IGEMS cam kết đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và dẫn đầu về số lượng học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi.

Đội ngũ giảng viên của IGEMS tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Giáo viên với kỹ năng học thuật sâu rộng và chuyên môn cao sẽ hướng dẫn học viên cách học hiệu quả và giải quyết các câu hỏi một cách chính xác và nhanh chóng.

IGEMS cung cấp nhiều chương trình giảng dạy được thiết kế đặc biệt cho học sinh, nhằm phát triển nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc theo tiêu chuẩn đánh giá của Cambridge. 

Các học viên tham gia khoá học luyện thi Cambridge sẽ được:

  • Xây dựng nền tảng vững chắc về tiếng Anh học thuật và kỹ năng tư duy phản biện từ cấp tiểu học.
  • Chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các kỳ thi Cambridge như Starters, Movers, Flyers, TOEFL, KET, PET, FCE và IELTS.
  • Phát triển kỹ năng hùng biện và thuyết trình qua các lớp học như The Debate giúp nâng cao khả năng thuyết phục và giao tiếp.

IGEMS cam kết đồng hành cùng học viên trên con đường học tập và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Aland English

Aland English là một trong những trung tâm uy tín chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh từ tiểu học đến THPT. Thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP tại Việt Nam, Aland English tự hào với đội ngũ chuyên gia và giáo viên giàu kinh nghiệm. Trung tâm được biết đến là điểm đến chính thức cho sự nghiệp học tập và phát triển ngôn ngữ của các thế hệ học sinh.

Aland English cung cấp hệ thống học tập chuẩn Cambridge trực tuyến miễn phí cho các học sinh, bao gồm các khóa học tiếng Anh Online 1 kèm 1 được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ trên trang web chính thức của trung tâm. Đây là cơ hội để các em tham gia các khóa học bổ ích, phát triển kỹ năng toàn diện.

Trung tâm Aland English cung cấp các khóa học luyện thi chứng chỉ Cambridge như sau:

  • Khóa học Beginner dành cho học sinh lớp 2 và lớp 3, giúp xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc và hiệu quả trong việc ghi nhớ từ vựng.
  • Chứng chỉ Mover Cambridge dành cho học sinh lớp 3 và lớp 4.
  • Chứng chỉ Flyer Cambridge dành cho học sinh lớp 5 và lớp 6.
  • Chứng chỉ KET và PET dành cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 8.

Đây là những lựa chọn phù hợp để học sinh chuẩn bị và đạt kết quả tốt trong các kỳ thi chứng chỉ Cambridge từ sớm, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.

Ewise

Ewise là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng chuyên đào tạo và giảng dạy luyện thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh và sinh viên ngay tại nhà qua hình thức học online. Với thời đại cách mạng 4.0, việc học online đã trở thành xu hướng mang đến nhiều lợi ích về thời gian, khoảng cách và chi phí cho cả giáo viên và học sinh.

Tại Ewise, các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và đang giữ vai trò quan trọng trong việc giảng dạy. Trung tâm luôn ưu tiên hình thức giảng dạy 1 kèm 1, giúp phụ huynh giải quyết những lo lắng và đắn đo khi cho con em học tiếng Anh.

Khóa học luyện thi Cambridge tại Ewise được thiết kế theo chuẩn quốc tế và phù hợp với mọi độ tuổi. Chương trình bao gồm từ các em 6 – 7 tuổi đang hướng tới chứng chỉ Cambridge Starters, cho đến học sinh THCS từ 10 – 14 tuổi với mục tiêu chinh phục Cambridge Flyer A2.

ILA

Trung tâm ILA là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam, với đội ngũ giảng viên toàn bộ là người bản xứ. ILA cung cấp chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế cho cả trẻ em và người lớn, với những người thầy có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.

Các khóa học luyện thi chứng chỉ Cambridge tại Anh ngữ ILA bao gồm:

  • Jumpstart (dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi): Sử dụng phương pháp dạy học qua trò chơi, tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn Cambridge.
  • Super Junior (dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi): Kết hợp giữa học qua trò chơi và dự án, giúp trẻ phát triển thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Smart Teen (dành cho trẻ từ 11 – 16 tuổi): Hướng tới việc đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge theo giáo trình quốc tế, khóa học này kích hoạt tư duy lãnh đạo và nâng cao các kỹ năng, sẵn sàng cho hành trang du học.

ILA cam kết cung cấp môi trường học tập chất lượng, giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi Cambridge.

VUS

Trung tâm luyện thi Cambridge uy tín mà không thể không nhắc đến là Anh ngữ VUS – một trong những hệ thống đào tạo Anh ngữ quốc tế được hàng triệu học viên lựa chọn. Là một trong những trung tâm hàng đầu tại Việt Nam, VUS được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy quốc tế và sử dụng phần mềm học tập chuyên dụng. Trung tâm hỗ trợ học viên một cách tối đa trong việc chinh phục tiếng Anh và chuẩn bị cho các kỳ thi Cambridge.

Bài viết trên IGEMS đã chia sẻ với ba mẹ tip 5 trung tâm luyện thi Cambridge uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được trung tâm phù hợp bé, từ đó mở ra nhiều cơ hội tốt cho quá trình học tiếng Anh của các em sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *