Chia Sẻ Của MC Phan Anh Và Con Về Khóa Học Coaching 1-1 Tại IGEMS

Ba mẹ hãy cùng IGEMS lắng nghe những chia sẻ chân thực của MC.Phan Anh cùng Nhật Minh ngay bên dưới nhé!

Chia sẻ của MC Phan Anh trong việc đồng hành cùng con học tiếng anh

Như MC.Phan Anh có chia sẻ trước đó là anh không có chuyện ép con học, thậm chí còn hơi “buông” để con có thể lựa chọn điều mình thích. Và anh cũng có tâm lý giống nhiều phụ huynh khi con học online chỉ có 1 thầy kèm 1 trò con sẽ bị chán, học không vào.

Khi đến với IGEMS và sau trải nghiệm 3 tháng với khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé MC.Phan Anh nhận thấy thay đổi của con từng ngày, thấy con học vui, hứng thú và có tiến bộ rõ rệt từng ngày nên anh cũng thấy vui.

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS

Làm cha mẹ chắc hẳn ai cũng mong muốn con có thể tự giác học và có niềm vui khi học tập, làm điều con thích. Vì thế, ba mẹ có thể quan sát cách con học, cách giáo viên giảng dạy xem con có thực sự thích và tương tác cùng giáo viên hay không?

Chất lượng giáo viên và phương pháp giảng dạy của giáo viên đó cũng đóng một phần vai trò quan trọng trong việc học của con nhằm giúp con có thể phát huy điểm mạnh của mình.

Cảm nhận của Nhật Minh về khóa học tiếng anh 1 – 1 tại IGEMS

Nhật Minh có chia sẻ là “con học thấy vui và không bị áp lực khi nói sai vì cô không la mắng con”, trong các buổi học có đan xen các trò chơi bổ trợ cho việc học các từ vựng khiến con thích thú.

Giáo trình tại Igems được thiết kế sinh động với các hình ảnh, video, các bài hát vui nhộn cùng trò chơi giúp trẻ có thể thoải mái học không bị áp lực và hứng thú với ngôn ngữ.

IGEMS tặng 100 suất học thử MIỄN PHÍ

Hiện IGEMS đang triển khai chương trình tặng 100 suất học thử MIỄN PHÍ tới các học viên yêu thích tiếng anh nhằm đánh giá trình độ năng lực và đưa ra lộ trình học phù hợp cho các con giúp các con có thể chinh phục ngôn ngữ tiếng Anh một cách dễ dàng nhất. Ba mẹ có thể đăng ký ngay cho con ở bên dưới nhé!

Tặng 100 suất học thử miễn phí

IGEMS với thời gian hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em luôn đem đến cho học viên những buổi học chất lượng, cam kết đầu ra theo hợp đồng đạo tạo, chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *