Top 3 ứng dụng học tiếng Anh online miễn phí, hiệu quả nhất 2022

Làm thế nào để học tiếng anh online hiệu quả từ con số 0? Bên cạnh việc tìm kiếm các trung tâm dạy tiếng anh online thì việc tìm các ứng dụng học tiếng anh online miễn phí cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng IGEMS tìm hiểu 3 ứng dụng học tiếng anh online miễn phí cực kỳ hiệu quả và toàn diện nhé!

Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí

Ứng dụng Oxford Dictionary cho người mới bắt đầu

Oxford Dictionary là một ứng dụng từ điển tiếng anh cực kỳ nổi tiếng, nhất là đối với những ai tiếp xúc với tiếng anh học thuật. Oxford Dictionary of English đã có hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển. Đã được công nhận toàn cầu là cơ quan thẩm quyền cao nhất trong việc nghiên cứu và tham khảo việc học ngôn ngữ tiếng Anh.

Oxford Dictionary giúp người học tra cứu từ điển một cách trực quan, thân thiện và giải thích gần như là đầy đủ những tầng nghĩa của một từ vựng.

Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí – Oxford Dictionary có công cụ tìm kiếm và ngôn ngữ tiên tiến được thiết kế với một nhà phát triển và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra các từ điển và các công cụ học tập. Oxford Dictionary chính là sự lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia, học sinh, sinh viên hay những học giả. Hoặc là bất kỳ ai cần một ứng dụng toàn diện để học tiếng anh.

 

Ứng dụng Oxford Dictionary học tiếng anh online miễn phí

Ưu điểm của ứng dụng học tiếng anh online miễn phí Oxford Dictionary

  • Tìm kiếm từ vựng một cách nhanh chóng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng với người dùng.
  • Giải thích cụ thể và có ví dụ hơn 350.000 từ, cụm từ và các nghĩa khác nhau, có âm phát của từng từ vựng.
  • Tính năng Word-of-the-day giúp bạn học từ mới mỗi ngày.
  • Tính năng Tap to Translate giúp dịch từ trong quá trình dùng ứng dụng khác.
  • Dễ dàng tra cứu từ vựng theo từng chủ đề cụ thể.

Ứng dụng ELSA Speak học tiếng anh online cho người mất gốc

Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí mà bạn nên cập nhật ngay vào danh sách tự học tiếng anh của mình nhất là những người mất gốc thì  ELSA Speak chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đây là ứng dụng kiểm tra phát âm tiếng Anh và sửa lỗi thành công duy nhất hiện nay, chính xác đến từng âm tiếng và không thua kém so với việc học cùng một người bản xứ.

Điều này cực kỳ trọng yếu nếu bạn muốn giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ. Bởi vì phát âm chính xác là một yếu tố cơ bản và tiên quyết để cải thiện cũng như nâng cao các kỹ năng còn lại.

Ứng dụng ELSA Speak học tiếng anh online

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng ELSA Speak 

  • Là ứng dụng thuộc top 5 ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo toàn cầu về phát âm tiếng Anh.
  • Có hơn 5000 bài học cùng với 200+ chủ đề gần gũi trong cuộc sống, giúp bạn dễ dàng liên hệ và vận dụng sau khi học để nhớ được lâu hơn.
  • Có bài test đầu vào miễn phí.
  • Lộ trình học cá nhân hóa được cải thiện thông qua 5 hoạt động chính gồm có nói, nghe, nhấn âm, hội thoại và ngữ điệu.
  • Có công nghệ nhận diện giọng nói AI hỗ trợ việc sửa lỗi phát âm đến từng chi tiết dựa theo hệ thống phát âm chuẩn IPA.
  • Là một ứng dụng học tiếng anh online giao tiếp hàng đầu hơn 101 quốc gia.

Ứng dụng TFLAT Dictionary cho người mất gốc

Từ điển TFlat có hơn 400.000 từ vựng Anh – Việt và hơn 1500.000 từ Việt – Anh giúp bạn dễ dàng tra cứu khi học. Ngoài ra, ứng dụng Ứng dụng TFLAT Dictionary học tiếng anh online miễn phí còn có chức năng nhắc nhở học từ vựng mỗi ngày cực kỳ hữu ích, giúp bạn trau dồi và rèn luyện thói quen học tiếng anh mỗi ngày.

Ứng dụng TFLAT Dictionary học tiếng anh online

Ưu điểm của ứng dụng Từ điển TFlat

  • Có kho chứa từ vựng khổng lồ và hữu ích.
  • Có nhiều mức độ khác nhau dành cho tất cả mọi người.
  • Xem lại những cụm từ cần học, từ quan trọng.
  • Cải thiện kỹ năng nghe và phát âm thông qua các bài học sinh động bằng những video tiếng anh.
  • Có hỗ trợ dịch văn bản offline.
  • Bạn có thể rèn luyện phát âm hiệu quả khi tra từ bằng giọng dễ dàng và chính xác.

Tuy nhiên, ứng dụng TFLAT có giao diện khá đơn giản, nhàm chán nên không tạo được hứng thú khi học tập.

Trên đây là 3 ứng dụng học tiếng anh online miễn phí mà IGEMS muốn gửi đến bạn đọc. Tuy nhiên, nếu bạn có hứng thú muốn học tiếng anh online tại trung tâm thì IGEMS là sự lựa chọn cho bạn đó. Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn 0359931252 học tốt nhất cùng giáo viên bản ngữ chuẩn Anh quốc. Để tham khảo thêm thông tin về Có Nên Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Hay Không? có thể xem tại đây.