Tại Sao Phụ Huynh Nên Chọn Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Cho Bé

Học tiếng anh như thế nào và học ra làm sao cũng là điều mà các ông bố bà mẹ quan tâm . Sau 2 năm đại dịch COVID qua đi, cũng là lúc hình thức học tiếng anh online phát triển mạnh mẽ. Đối với trẻ nhỏ, học tiếng anh nhưng phải mang đến được sự hứng thú thì các bé mới có thể tập trung và khám phá một thứ ngôn ngữ mới. Chính vì vậy học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh đối với con em của mình.



Học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh

Lộ trình học tập dựa trên năng lực và nhu cầu của riêng của từng bạn

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng để học môn thứ ngôn ngữ mới nhanh nhất thì chúng ta cần tiếp xúc với nó mỗi ngày. Việc học tiếng anh trên lớp đa phần chỉ dạy theo cách truyền thống và không chọn được lộ trình học phù hợp với từng người. Vì thế mọi thứ chỉ đạt được ở mức tương đối mà thôi.


Do đó các trung tâm giảng dạy tiếng anh đã ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu đó. Các bé sẽ được giảng viên hướng dẫn và kèm trực tiếp 1:1. Giảng viên sẽ thiết kế bài học và phương pháp học phù hợp theo trình độ của từng bé. Giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí so với đến học tại các khóa học đại trà.

Giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí so với đến học tại các khóa học đại trà

Bé học kiến thức tiếng anh nhanh hơn 

Đối với học 1 kèm 1 giáo viên sẽ chỉ tập trung vào giảng dạy cho bé. Khác với học trên lớp vì phải phân chia ra nhiều bạn hơn. Không thể quan tâm tận tình được từng bạn và không thể quản xuyến hết cả lớp được.

Học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ giúp bé được tiếp xúc tiếng anh nhiều hơn, theo sát tiến độ học tập. Bé có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài và được sửa lỗi trực tiếp như lỗi phát âm, dùng từ và ngữ pháp. Bé sẽ nhạy bén hơn trong việc học và có nhiều hứng thú hơn.

Học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ giúp bé được tiếp xúc tiếng anh nhiều hơn

Thời gian học tập linh hoạt

Dựa vào thời gian của bé và ba mẹ mà có thể chủ động sắp xếp được thời gian phù hợp cho bé một cách thoải mái nhất. Ngay cả những khi không có thời gian thì cũng không sợ bé không theo kịp việc học. Việc học tiếng anh online 1 kèm 1 là một hình thức học tiện lợi dành cho những gia đình khó khăn trong việc sắp xếp thời gian.
Học online giúp bạn có thể học bất cứ đâu ngay cả khi đi du lịch miễn là có kết nối internet và không cần lo ngại về vấn đề thời gian.


Dựa vào thời gian của bé và ba mẹ mà có thể chủ động sắp xếp được thời gian phù hợp
 

Độ tuổi nào thì nên cho bé học tiếng anh online 1 kèm 1

Từ lúc 3 tuổi thì các bé đã được khuyến khích học tập các ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ . Tuy nhiên bé giai đoạn từ 3 đến 4 tuổi vẫn chưa ý thức được việc học của mình một cách bài bản. Vì vậy, lứa tuổi phù hợp nhất là từ 5 tuổi khi con bắt đầu học lớp 1 thì việc học 1 kèm 1 là lựa chọn tốt nhất dành cho bé.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng là yếu tố giúp bé phát triển hơn bằng cách giao tiếp với bé hằng ngày qua các bộ phim thiếu nhi, bài hát với thời gian phù hợp.

Từ 5 tuổi trở lên bạn có thể đăng ký khóa học cho bé . Tùy giai đoạn sẽ có những phương pháp lộ trình thích hợp cho bé phát triển hoàn thiện kỹ năng cho bé qua từng ngày song song với việc học tại trường.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản về việc học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé. Để tham khảo thêm thông tin về Cách học phát âm tiếng anh cho trẻ em chuẩn bản xứ có thể xem tại đây. Hy vọng sẽ mang được nhiều điều bổ ích và kiến thức cho các ông bố bà mẹ nhé !!