Nâng trình tiếng anh mỗi ngày chỉ với 4 việc làm

Nói trước gương

Nói trước gương chắc bạn cũng đã nghe nhiều người chia sẻ, nhưng nói khi nào và nói những gì để học tiếng anh mỗi ngày thì chắc bạn vẫn chưa nắm rõ.
Sẽ có 2 thời điểm phù hợp để bạn luyện tập nói tiếng anh trước gương. Thứ 1 là vào buổi sáng, sau khi đã đánh răng, rửa mặt. Bạn hãy dành và phút ra và nói đến 3 thứ.
Đầu tiên là kế hoạch. Kế hoạch trong ngày hôm nay bạn dự định làm gì, đi đâu, đi với ai, khoảng thời gian nào. Đây là chủ đề mà Igems tin chắc bạn có thể nói đi nói lại mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán vì hoạt động mỗi ngày đều sẽ khác nhau mà.
Thứ 2 sẽ là những lời khích lệ bản thân. Đại loại như hôm nay mình sẽ làm tốt, mình đang rất giỏi, rất tuyệt vời, hôm nay trời thật đẹp và bản thân mình cũng thật xinh đẹp,…

Cuối cùng là hãy nói những câu quotes bằng tiếng anh mà bạn yêu thích. Điều này sẽ làm bạn dễ nói hơn, không sợ không có ý tưởng vì chỉ cần tra trên mạng sẽ có hàng trăm câu trích dẫn mà, hãy cố gắng nói thật truyền cảm theo ý câu quotes nhé.
Thời điểm thứ 2 sẽ là buổi tối, trước khi đi ngủ, và sau khi đánh răng rồi, rửa mặt rồi. Chúng ta sẽ nói về những gì đã trải qua sau một ngày, những việc đã hoàn thành rồi, những việc còn dở dang và những việc làm chúng ta vui vẻ. Đây là một trong những phương pháp học tiếng anh giao tiếp tại nhà rất hiệu quả.

Học từ theo cụm

Trong tiếng anh sẽ có những từ mà bắt buộc chúng phải đi cùng nhau, ví dụ như bạn muốn mở tivi, bạn không thể dịch thành “Open TV” mà phải nói “Turn on the TV”, hoặc 1 tràng pháo tay sẽ được nói là “A round of applause”.

Với những bạn đã có nền tảng tốt, giao tiếp tiếng anh nhiều thì khá đơn giản trong việc học những từ đấy, bạn chỉ cần nghe nhiều đọc nhiều, tự khắc sẽ nhớ rất tốt. Nhưng với những bạn không có nhiều thời gian cũng như cơ hội nói tiếng anh nhiều thì sao? Thì mỗi ngày bạn chỉ cần học 1 từ mà thôi, sau đó viết thêm 2-3 câu ví dụ, đọc to lên, vậy là quá đủ. Qua ngày thứ 2 học thêm từ mới và ôn lại từ cũ, bạn sẽ cải thiện rất nhiều trong việc học tiếng anh đấy.

>>> Xem thêm: Luyện nói tiếng anh như người bản xứ cùng IGEMS

Lớp học tiếng anh online

Nếu bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tự học, bạn hãy tìm hiểu và đăng kí các lớp học tiếng anh online, học tiếng anh 1 kèm 1 trực tuyến hay học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại Igems để có cụ thể lộ trình của bản thân và được nâng cao các kỹ năng 1 cách bài bản. Tại Igems có các khóa học với lộ trình chuyên biệt từng người, không dùng chung giáo trình với bất kì học viên nào, đảm bảo bạn sẽ tiến bộ mỗi ngày ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Luôn nâng cao và tìm hiểu

Mỗi ngày, bạn hãy search trên google những thứ bạn thích hoặc bạn đang muốn tìm hiểu bằng tiếng anh, chọn 1 kết quả bạn thấy thích và đọc to nội dung của nó. Nếu như bạn không biết cách phát âm, bạn có thể tra từ điển, ghi chú lại cách đọc và đọc thật liền mạch. Cách này không những giúp bạn nâng cao thêm vốn từ của mình mà còn có thêm thật nhiều hiểu biết về những thứ xung quanh. Và khi có những hiểu biết nhất định, khi giao tiếp với bất kì ai và bất kì chủ đề gì, bạn đều có thể tự tin và nói mọi thứ.

Vậy là Igems đã chia sẻ 4 việc làm giúp bạn ngày càng phát triển và cải thiện khả năng học tiếng anh của mình. Đừng quên nếu bạn muốn theo học các lớp học tiếng anh online hoặc các phòng luyện thi ảo cho những bé đang ôn luyện lấy chứng chỉ Cambridge thì hãy liên hệ ngay với IGEMS để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *