Cùng Nam Trung – Con Trai Xạ Thủ Hoàng Xuân Vinh Chinh Phục Tiếng Anh

Không một kỳ SEA Games nào Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không đoạt huy chương, anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam khi  lần đầu tiên trong lịch sử giành HUY CHƯƠNG VÀNG tại Olympic năm 2016. Và trong gia đình anh là người bố tuyệt vời, anh luôn tìm hiểu và mong muốn mang lại cho con môi trường học tập tốt nhất để con phát triển toàn bộ kỹ năng Tiếng Anh.

Cùng Nam Trung - Con Trai Xạ Thủ Hoàng Xuân Vinh Chinh Phục Tiếng Anh

Phương pháp học được xạ thủ Hoàng Xuân Vinh lựa chọn cho con

Trong vô vàn các phương pháp học tiếng Anh hiện nay thì xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã lựa chọn học tiếng anh online 1 kèm 1 cho con bởi nhiều ưu điểm mà nó đem lại.

Với phương pháp học tiếng anh 1 kèm 1 anh nhận thấy con trai Nam Trung có thêm một người bạn nước ngoài trò chuyện mỗi tuần, bên cạnh việc hỗ trợ con có thể phát âm chuẩn, phản xạ tốt, tăng cường khả năng nghe nói còn giúp con được thư giãn, thích thú sau mỗi buổi học mà không bị áp lực.

Con có thể học mọi lúc, mọi nơi, mọi khung giờ chỉ cần 1 thiết bị thông minh có kết nối Internet rất tiện lợi để kết nối với bất kỳ huấn luyện viên nào trên thế giới, xóa bỏ mọi rào cản khoảng cách mà không cần phải đi đâu xa.

Anh cho biết: “Lúc trước con khá ngại học tiếng Anh, hơi rụt rè khi giao tiếp, không dám nó sợ sai. Sau một thời gian học thấy con tiến bộ hơn nhiều, tự tin nói tiếng Anh với bố mẹ tại nhà”.

Anh lựa chọn khóa học không phải xem xét chi phí cao thấp mà muốn tập trung vào hiệu quả học của con. Sau một thời gian học tập thấy con được cải thiện từng ngày.

Lý do xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tin tưởng gửi gắm con học tại IGEMS

Với nhiều trung tâm đang có mặt trên thị trường hiện nay chắc hẳn nhiều phụ huynh sẽ phân vân không biết lựa chọn ra sao. Anh Hoàng Xuân Vinh đã tìm hiểu và lựa chọn IGEMS là nơi để gửi gắm cho con theo học.

IGEMS thuộc trung tâm Gems Edu có hơn 5 năm trong việc cung cấp các khóa học tiếng anh online cho trẻ em, áp dụng phương pháp học Quanturm learning giúp trẻ có thể tiếp thu và cải thiện toàn diện các kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Cùng Nam Trung - Con Trai Xạ Thủ Hoàng Xuân Vinh Chinh Phục Tiếng Anh

Mỗi học viên đều được Test đầu vào và đưa ra lộ trình học phù hợp, riêng biệt không dùng chung giáo trình với tất cả học viên. Cam kết đầu ra theo hợp đồng cụ thể. Phụ huynh có thể nhận thấy sự thay đổi mỗi ngày của trẻ.

Chinh phục bất kỳ ngôn ngữ nào cũng cần có thời gian, được tắm trong ngôn ngữ mỗi ngày và phương pháp học tập phù hợp, vì thế các khóa học 3 tháng, 6 tháng và 1 năm tại IGEMS được nhiều phụ huynh đăng ký cho con. Có hàng ngàn lớp học đã theo trung tâm IGEMS từ khi thành lập tới nay.

Có hơn 2000+ giáo viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tính cách vui vẻ giúp trẻ thích thú khi học không bị nhàm chán và áp lực. Ba mẹ có thể đăng ký học thử cho con tại đây:
Cùng Nam Trung - Con Trai Xạ Thủ Hoàng Xuân Vinh Chinh Phục Tiếng Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *